“นิยมเฟสตี้WOWW” กร้าวใจสุด!! ดึง จ๊ะ-ยูกิ โชว์คอนเสิร์ตท่ามกลางงานแฟร์แบบว้าวซ่าส์ เปิดตัว “เอ็นสไปร์พลัส” ครั้งแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“นิยมเฟสตี้WOWW” กร้าวใจสุด!! ดึง จ๊ะ-ยูกิ โชว์คอนเสิร์ตท่ามกลางงานแฟร์แบบว้าวซ่าส์ เปิดตัว “เอ็นสไปร์พลัส” ครั้งแรก

 

                                                                            


      ปี 2567 ปีแห่งความนิยมชมชอบทั้งในเรื่องของทางเพศ รสนิยม และอีกทุกๆ ความนิยมในประเทศไทย บริษัท เอ็น สไปร์ พลัส จำกัด จึงคิดการณ์ใหญ่เนรมิตงานยักษ์ในรูปแบบเฟสติวัลขึ้นภายใต้ชื่องานว่า “นิยมเฟสตี้WOWW” งานที่สร้างปรากฏการณ์ด้านงานแฟร์อีกหนึ่งความนิยมของคนไทย ที่เต็มไปด้วยรูปแบบใหม่ให้ทุกท่านได้มาเดินถ่ายรูป ชมคอนเสิร์ต และพบกับอาหารที่อร่อยที่สุด ที่คัดสรรมาอย่างดี และให้ทุกท่านได้เลือกช้อปปิ้งกันแบบจุใจเต็มพื้นที่ลานจัดงาน ณ อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง 

           




ภายในงาน ณ ลาน GrandHall /Terrace ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เต็มไปด้วยบรรยากาศแบบงานแฟร์ สีสันฉูดฉาด ร้านเด็ดร้านดัง มาร่วมออกงานกันอย่างคับคั่ง โดยมี คุณป๊อป-ณัฐวัฒน์ รุจิพงศ์คานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็น สไปร์ พลัส จำกัด ขึ้นเปิดงานไปแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันก่อน โดยบริษัท เอ็น สไปร์ พลัส จำกัด ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ คุณป๊อปชอบเดินเที่ยวงานวัด เลยได้ไอเดียว่า “ถ้าเราจะเป็นผู้นำด้านการจัดงานที่เต็มรูปแบบ รับจัดงานทั้งใน Indoor และ Outdoor และมีสีสันที่ครบครันมากกว่านี้คงจะเป็นงานที่น่าเดินมากกว่างานอื่นๆ อย่างแน่นอน”  ซึ่งคอนเซ็ปต์การจัดงานในครั้งนี้จึงถูกเลือกออกมาเป็น Carnival theme ที่มีสีสันสดใส ฉูดฉาด สะดุดตา โดยภายในงานยังบรรจุกิจกรรมที่ขาดไม่ได้อย่างคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ เพิ่มความน่าสนใจและให้ความบันเทิงให้กับผู้คนที่สนใจ และคนที่ผ่านไปมาได้เข้ามาร่วมกิจกรรม เลือกซื้อของ และช้อปปิ้งแบบเต็มรูปแบบอีกด้วย และยังได้พบกับ

คอนเสิร์ตจากศิลปินดังต่อไปนี้ วันที่ 14 กรกฏาคม 2567 สนุกสุดๆ ไปกับคอนเสิร์ตจาก “ยูกิ ไหทองคำ” และ 21 กรกฎาคมที่คราคร่ำไปด้วยแฟนคลับตัวยงของสุดยอดนักร้องสาวสายแดนซ์นักเอนเตอร์เทน “จ๊ะ นงผณี” ที่ร้องเพลงท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายโดยไม่มีแฟนคลับคนไหนหนีหายไปสักคน

           




ในงานนี้เองทางบริษัทยังเลือกความนิยมล่าสุดอย่าง ลาบูบู้ มาร่วมสนุกกับคนที่มาร่วมงานได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอีกด้วย สร้างความสนุกสนาน และมีความสุขกันถ้วนหน้า โดยงาน นิยมเฟสตี้WOW จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ณ อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง และสำหรับใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ไป ก็ยังสามารถเตรียมพบกับนิยมเฟสต่อไปได้ในเร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad