ทรูออนไลน์ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ครองความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 10 ปีซ้อน” ตอกย้ำอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ทรูออนไลน์ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ครองความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 10 ปีซ้อน” ตอกย้ำอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล

 


กรุงเทพฯ 19 กรกฎาคม 2567 – “ทรูออนไลน์” ครองความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค จนคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวดผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต หรือเน็ตบ้านไฟเบอร์ ต่อเนื่องนาน 10 ปี 
จากงานประกาศผลและมอบรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 โดยมี นายสกลพร  หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Marketeer  ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย ทั้งด้านคุณภาพและการตลาด โดยสะท้อนถึงการยอมรับทั้งด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการคุณภาพ ตลอดจนความนิยมและความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้านไฟเบอร์ ที่มุ่งยกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทย ทั้งเร็ว แรง เสถียร และเหนือกว่าด้วยพลังอัจฉริยะภาพ AI ที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่น สู่การเป็นเครือข่ายเน็ตบ้านอันดับหนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง

 
ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับหนึ่ง เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งานชาวไทย พร้อมเปลี่ยนบรอดแบนด์สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน (Broadband to Smart Living) ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ที่จะเชื่อมโยงคนไทยกับเทคโนโลยี ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ Smart Tech – Smart Service – Smart Solution & Privilege  ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์ตัวจริงที่เชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล เพื่อให้ทุกชีวิตเป็นอันดับ 1
 
 
ทั้งนี้รางวัลดังกล่าว มาจากการสำรวจทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในประเทศไทย  โดยความร่วมมือของนิตยสาร Marketeer กับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ทำการสำรวจวิจัยครอบคลุมผู้บริโภคทั่วประเทศ จำนวนไม่น้อยกว่า 6,000 ตัวอย่าง มากกว่า 105 หมวดสินค้า เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด
True.th/true-online
 
#TrueTogether
#TrueOnline
#ที่สุดของเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad