SRT ASSET ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้คนไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

SRT ASSET ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้คนไทย

 


SRT ASSET
หรือ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด เป็นหนึ่งในหน่วยงานภายใต้                                 กระทรวงคมนาคม เข้าร่วม “โครงการคมนาคมร่วมใจปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567   ที่มีวัตถุประสงค์ที่จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับโลก และคืนอากาศสะอาดให้กับประชาชนคนไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธี  โดยมี คุณประภาส อัครตั้งสกุลชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานทั่วไป บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด รับมอบกล้าไม้เพื่อที่จะนำไปปลูกป่า ณ หอประชุมราชรถสโมสร กระทรวงคมนาคม   


ทางด้าน คุณประภาส อัครตั้งสกุลชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานทั่วไป บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 กระทรวงคมนาคม ได้จัดโครงการคมนาคมร่วมใจปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จ                        พระเจ้าอยู่หัว ที่มีวัตถุประสงค์ที่จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับโลก และคืนอากาศสะอาดให้กับประชาชนคนไทย ทั้งนี้ในนามของ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด (SRTA) ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานของกระทรวงคมนาคม ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญ และตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อน และปัญหามลพิษต่างๆ อาทิ ปัญหามลภาวะทางอากาศ โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 ที่ปัจจุบันถือเป็นปัญหาใหญ่ในประเทศไทย ก่อให้เกิดผลกระทบในการใช้ชีวิตของคนไทยในวงกว้าง และเพื่อตอบสนองนโยบายของกระทรวงคมนาคม รวมถึงเพื่อสนองพระราชดำริในด้านการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ ทาง SRTA ขอนำพันธุ์กล้าไม้ที่ได้รับในโครงการฯ ไปปลูกในพื้นที่ที่เหมาะสมต่อไป ขอบคุณครับ” 

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก กระทรวงคมนาคม ที่เป็นการลงมือรักษาระบบนิเวศ โดยการให้ความสำคัญเรื่องการปลูกต้นไม้อย่างจริงจัง เพื่อหวังว่าธรรมชาติจะสามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม รักษาโลกของเราให้ยั่งยืนต่อไป

 

#SRTA #SRTASSET #โครงการคมนาคมร่วมใจปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ #เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้คนไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad