LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์คชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์คชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก



 ใกล้เทศกาลแห่งความสุขของครอบครัว “วันแม่”  ในปี 2567 บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปและลูกบ้านในโครงการที่ LPP ดูแล กว่า 260 โครงการ เข้าร่วมกิจกรรม  Workshop  “ร้อยมาลัยมอบให้แม่” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2  เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ โดยส่งมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้านและประชาชนทั่วไป โดยเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ครีเอทผลงานการร้อยพวงมาลัยสวยๆ ที่ร้อยเรียงมาจากความรักนำไปมอบให้กับแม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น

 
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำอีกหนึ่งนโยบายการบริหารจัดการที่สำคัญของ LPP ที่นอกเหนือจากส่งมอบความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้อาคารแล้ว ยังเน้นการส่งเสริมความแข็งแกร่งของสถาบันครอบครัว ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญของวัฒนธรรมการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุขและอบอุ่นของสังคมไทย  LPP จึงเดินหน้าจัดเวิร์กชอปดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกบ้านและประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนเข้าร่วมเมื่อปีที่ผ่านมา
 
สำหรับ Workshop  “ร้อยมาลัยมอบให้แม่”  ประจำปี 2567 กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9  สิงหาคม 2567  ณ ห้องประชุมชั้น 11  อาคารลุมพินีทาวเวอร์  ถนนพระราม 4  เวลา  13.00 – 16.00 น. รับผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 40 ท่าน โดยผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิควิธีการร้อยมาลัยขั้นพื้นฐานจาก ศูนย์ฝึกอาชีพ กรุงเทพมหานคร คุณครูผู้ฝึกสอนที่มีความชำนาญจาก ซึ่งผู้เข้าร่วมการ Workshop ร้อยมาลัยในครั้งนี้จะสามารถนำผลงานแห่งความภาคภูมิใจกลับไปมอบให้แม่ได้
 
Workshop ร้อยมาลัยมอบให้แม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม ท่านที่สนใจสามารถปฏิบัติตามขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ ดังนี้
  • ลงทะเบียนเข้าร่วม Workshop  ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2567 ผ่านทาง Link Google Form บน Facebook Pages :  LPP Property
  • ประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิ์เข้าร่วม Workshop  ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567  บน Facebook Pages :  LPP Property  (*โดยวิธีการสุ่มรายชื่อ)
  • หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Pages :  LPP Property

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad