“เข้าใจวัยรุ่น GEN Z” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“เข้าใจวัยรุ่น GEN Z”

 


เรื่องหน้าใสไร้สิวต้องยกให้ คุณจูน-ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ทายาทรุ่น 2 แห่ง “สมูทอี” (Smooth E)           แบรนด์เวชสำอางสกัดจากธรรมชาติ ที่ครองใจคนทุกเจนมากว่า 32 ปี เพราะใส่ใจดูแลตัวเองทั้งภายนอก ภายใน ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แม้คุณจูนจะเป็นเด็กกิจกรรมและชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง แต่ผิวหน้าสวยใสปราศจากสิว


เรียกว่าเข้าใจวัยรุ่น GEN Z ที่เริ่มหันดูแลตัวเองให้ดูดี จึงเกิดไอเดียจัดแคมเปญ Smooth E Mobile Clinic นำผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังลงพื้นที่ตรวจสุขภาพผิวครอบคลุมทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี สงขลา ฯลฯ ด้วยเครื่องวิเคราะห์สภาพผิวหน้าที่สามารถดูสภาพผิวทั้งผิวหนังชั้นบนและชั้นที่ลึกลงไป               เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและให้คำแนะนำเรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับผิวเฉพาะบุคคล และแจกสินค้าตัวอย่างให้กลับไปทดลองใช้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาสิว (Smooth E Acne) อาทิ ครีมกันแดด, เจลแต้มสิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย, เจลเเต้มสิว สำหรับผิวเป็นสิวง่าย รวมถึง กลุ่มผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าและครีมบำรุง และกลุ่ม Anti-Aging


ใครอยากตรวจสุขภาพผิวหน้ากับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของสมูท-อี สามารถอัปเดตตารางโรดโชว์และรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก SmoothEThailand หรือ คลิก www.facebook.com/SmoothEThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad