‘Felina Canino (เฟลินา คานิโน)’ ชูความสำเร็จครบรอบ 9 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมจัดกิจกรรม ‘Felina Canino Yes! Nine Happy! 9 ปีแห่งความสุข ยกขบวนความสนุกถึงคุณ’พร้อม 7 แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ‘กลัฟ อาซาร์ ก็องเต้ – หยิ่น ซูลู เอคโค่ ไฟว์ – วอร์ แซมเมอร์’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

‘Felina Canino (เฟลินา คานิโน)’ ชูความสำเร็จครบรอบ 9 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมจัดกิจกรรม ‘Felina Canino Yes! Nine Happy! 9 ปีแห่งความสุข ยกขบวนความสนุกถึงคุณ’พร้อม 7 แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ‘กลัฟ อาซาร์ ก็องเต้ – หยิ่น ซูลู เอคโค่ ไฟว์ – วอร์ แซมเมอร์’



 ปัจจุบันผู้คนไม่ได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้เพียงเพื่อแก้เหงาหรือเฝ้าบ้าน แต่สัตว์เลี้ยงกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ทำให้พฤติกรรมของผู้รักสัตว์เลี้ยงเปลี่ยนจาก ‘Ownership’ เป็น ‘Pet Parent’ จนเกิดเป็น ‘Pet Humanization’ หรือความต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องการเลือกอาหารที่เหมาะสมของสัตว์เลี้ยง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ ‘บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด’ หนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารรายใหญ่ของประเทศ ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงมาเกือบ 40 ปี ทั้งใน ทวีปยุโรป เอเชีย และอเมริกา ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานจนเกิดความเชี่ยวชาญ และเข้าใจถึงความต้องอาหารแบบพรีเมียม จึงก่อให้เกิดแบรนด์ ‘Felina Canino (เฟลินา คานิโน)’ ในปี 2015




ภายใต้การบริหารงานโดย 
‘คุณกิตินนท์ วังพัฒนมงคล’ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไฮคิว  ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมียม ‘Felina Canino (เฟลินา คานิโน)’ ได้ใส่ใจถึงการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ผ่านกรรมวิธีที่พิถีพิถันเพื่อให้ได้เนื้อชิ้นโต เต็มคำ ตามสโลแกน “เนื้อแท้ๆ อร่อยแน่เต็มชิ้น” และยังมีเมนูที่หลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจ ได้รสชาติอร่อยถูกใจ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงกินได้ง่ายขึ้น ไม่เบื่ออาหาร และได้รับคุณค่าทางโภชนาการจากธรรมชาติ ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์อาหารของแบรนด์ ‘Felina Canino’ (เฟลินา คานิโน) จะไม่ใส่เกลือและวัตถุกันเสีย มั่นใจได้ว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณจะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนจากธรรมชาติ 100% อย่างแน่นอน



ด้วยความใส่ใจถึงปัญหาของสัตว์เลี้ยงที่มีความต้องการเฉพาะ เช่น ปัญหาเกี่ยวกับภาวะภูมิแพ้โปรตีนในอาหาร ดังนั้น ทางเลือกที่ช่วยลดภาวะภูมิแพ้อาหารของสัตว์เลี้ยง คือการเลือกบริโภคอาหารที่มาจากโปรตีนชนิดเดียว จึงเป็นที่มาของแบรนด์ 
‘Felina Canino Single Protein’ (เฟลินา คานิโน ซิงเกิ้ล โปรตีน) โดย 1 กระป๋องจะมีส่วนประกอบของโปรตีนเพียงชนิดเดียวเท่านั้น




เฟลินา คานิโน ซิงเกิ้ล โปรตีน ผลิตจากวัตถุดิบพิเศษระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น

    ปลาทะเลจับตามธรรมชาติ (Wild Caught Fish)

แหล่งเนื้อปลาคุณภาพชั้นเยี่ยม พร้อมคุณค่าโภชนาการจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็น

•    เนื้อวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าธรรมชาติ (Grass Fed Beef)

รสชาติเข้มข้น มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำโดยธรรมชาติ แถมยังให้กรดไขมันโอเมก้า 3 ในปริมาณที่สูง

•    เนื้อไก่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง (No Antibiotics Ever Chicken)

ทางเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีความปลอดภัย เพื่อมั่นใจได้ว่าเขาจะไม่ได้รับยาปฏิชีวนะจากการบริโภค






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad