CPF ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

CPF ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 หมวดอาหารและเครื่องดื่ม โดยแบรนด์ CP ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจผู้บริโภคติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จาก 2 หมวด ได้แก่ อาหารแปรรูปแช่แข็ง (Frozen Food) และอาหารกล่องอุ่นร้อนพร้อมรับประทาน (Chilled Food) จากนิตยสาร Marketeer ร่วมกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด ที่จัดสำรวจความคิดเห็นแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์และแคมเปญใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริโภคจากเดิมที่เน้นรับประทาน 3 มื้อหลัก มาขยายมื้อรองในระหว่างวันเพิ่มเติม ซีพีเอฟได้ศึกษาพฤติกรรมและจัดกิจกรรมร่วมกับผู้บริโภคเสมอ ในกลุ่ม Chilled Food อย่าง ไส้กรอก จัดแคมเปญช่วงสงกรานต์ 'หิวไม่ขับ' พักเติมพลังกับไส้กรอก CP โดยผนึกกำลังกับ CP ALL และ PTT Station มอบความสะดวกแก่ผู้บริโภคระหว่างการเดินทาง ขณะเดียวกัน มีการปรับดีไซน์บรรจุภัณฑ์ไส้กรอกกลุ่มมินิค็อกเทลให้ดูสนุก สดใส โดยได้นักออกแบบชื่อดังระดับประเทศอย่าง SAHREDTOY ที่มาสร้างความแตกต่างและง่ายต่อการจดจำ

 

"เร็วๆ นี้ ไส้กรอก CP กำลังจะออกแคมเปญใหม่ ชวนผู้บริโภคมาปล่อยจอย “สนุกใหญ่” ไปกับไส้กรอกไซซ์มินิ แบบ ซีพี มินิค็อกเทล โดยมี พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินและนักแสดง มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ อยากฝากติดตามในช่องทางต่างๆ ของ CP Brand" นางสาวอนรรฆวี กล่าว

 

ด้าน กลุ่ม Frozen Food ซีพีเอฟได้ปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาอาหารให้มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้น แต่ยังคงความอร่อย ผนวกกับการนำเทคโนโลยี Individual Quick Freezing (IQF) ที่ช่วยล็อกความสดมาใช้ เพื่อสร้างความปลอดภัยในการบริโภค และช่วยถนอมอาหารและคงคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ยังคิดค้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยตอบสนองความสะดวกในการปรุงอาหาร ภายใต้แบรนด์ CP Magic Chef ชุดกับข้าวพร้อมปรุงแช่แข็งหลากหลายเมนูที่จะมาทำให้การปรุงอาหารสดใหม่เป็นเรื่องง่ายขึ้น

 

ซีพีเอฟ วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารสด สะอาด อร่อย ปลอดภัย และส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้ทุกคำที่ผู้บริโภครับประทานมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยตลอดกระบวนการผลิต สร้างความมั่นคงทางอาหาร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพควบคู่รสชาติที่ดีสู่ผู้บริโภค ควบคู่การใส่ใจและรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญให้เข้าถึงและเข้าใจทุกเจนเนอเรชัน ./


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad