CASETiFY ชวนดื่มด่ำเสน่ห์แห่งสีสัน กับ Essentials by CASETiFY™ คอลเลกชั่นใหม่ Dive Into Color - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

CASETiFY ชวนดื่มด่ำเสน่ห์แห่งสีสัน กับ Essentials by CASETiFY™ คอลเลกชั่นใหม่ Dive Into Color



 กรุงเทพฯ –– CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก และผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ครองใจคนรุ่นมิลเลนเนียล Gen Z และเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด เผยเสน่ห์แห่งสีสันของฤดูกาล กับคอลเลกชั่น Essentials by CASETiFY™ ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “Dive Into Color” ชวนดื่มด่ำไปกับแรงบันดาลใจจากความงดงามของซัมเมอร์ ค้นหาสีที่ชอบได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ casetify.com

 


Essentials by CASETiFY™ อุปกรณ์ตกแต่งสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ตที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเรียบง่ายและความหรูหรา เผยโฉมคอลเลกชั่นใหม่ “Dive Into Color” ในเฉดสีแทนอันอบอุ่นและหลากหลาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ทรายสีทอง” ประกอบด้วย Leather Headphones Case (เคสหนังสำหรับหูฟัง) และ Utility Lanyard with Leather Earbuds Case (สายคล้องเอนกประสงค์พร้อมเคสหูฟังแบบหนัง)

 


Leather Headphones Case 
ผลิตจากหนังแท้เกรนเต็มเม็ดคุณภาพเยี่ยมจากอิตาลี รังสรรค์ด้วยฝีมือการผลิตชั้นเลิศ สามารถใช้ได้ดีกับ AirPods Max ในขณะที่ Utility Lanyard with Leather Earbuds Case ผลิตจากหนังคุณภาพสูง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างไร้กังวลขณะถือ AirPods Pro ตัวสายคล้องทำจากหนังแท้และผ้าฝ้าย 100% ไม่ผ่านการฟอกขาว มาพร้อมฟังก์ชั่น แบบ ได้แก่ สายสะพายแบบไขว้ แบบ สายรัดข้อมือ แบบ และตัวล็อกกุญแจ แบบ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

 


ไฮไลท์ของซีรีย์คอลเลกชั่นนี้คือ “Ripple Case" เคสที่ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ผิวสัมผัสนุ่ม ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แต่ยังคงใช้ประโยชน์ได้จริง โดดเด่นด้วย Sky Blue (สีฟ้าอ่อน) Deep Green (สีเขียวเข้ม) และ Primrose Pink (สีชมพูพริมโรส) สีสันที่สงบแต่สดใส ให้ความรู้สึกเย็นสบายจากอากาศร้อนในซีซั่นซัมเมอร์

 


นอกจากนี้  ยังมี Ripple Earbuds Case (เคสหูฟัง Ripple) และ Headphones Case (เคสหูฟังแบบครอบหู) ที่เปิดตัวในคอลเลกชั่นล่าสุด วางจำหน่ายในสี Sky Blue (สีฟ้าอ่อน) ให้ได้จับคู่กับหูฟังหรือหูฟังแบบครอบหูกับโทรศัพท์ได้อย่างลงตัว และยังมี Stone Case สีทรายRope Cross-body Strap (สายสะพายไขว้) ในสี Ecru (สีครีม) และ Tan (สีแทน) และ Bounce Band (สายรัดข้อมือ) สี Sky Blue (สีฟ้าอ่อน)

 

Essentials by CASETiFY™: Dive Into Color วางจำหน่ายแล้ว ทั้งทางออนไลน์บนเว็บไซต์ casetify.com และ CASETiFY Studio ทั่วโลก

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com และติดตามข่าวสารได้แบบไม่ตกเทรนด์ได้บน InstagramFacebookTikTok และ Twitter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad