ธนาคารไทยเครดิต จัดงานเสวนา "ด้วย 'รักษ์' กับนักธุรกิจยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ธนาคารไทยเครดิต จัดงานเสวนา "ด้วย 'รักษ์' กับนักธุรกิจยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม"

 


กรุงเทพฯ (25 ก.ค. 67) - ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จัดงานเสวนาหัวข้อ "ด้วย 'รักษ์' กับนักธุรกิจยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและแบ่งปันแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ โดยได้รับเกียรติจากผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และมุมมองที่น่าสนใจ



นายกมลภู ภูริดิฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (FEVP) กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครไฟแนนซ์และสาขาสินเชื่อ
 กล่าวว่า "การสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและรายย่อยเป็นภารกิจที่ธนาคารไทยเครดิตยึดมั่นเสมอมา เราเชื่อว่าไม่ว่าธุรกิจจะเล็กหรือใหญ่ ทุกคนควรให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กก็สามารถมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดต้นทุนแล้ว ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจอีกด้วย"

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (FEVP) กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี กล่าวเสริมว่า "ธนาคารไทยเครดิตตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ธนาคารฯ ได้กำหนดนโยบาย ESMS (Environment and Social Management System) เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพิจารณาการให้บริการทางการเงินที่ไม่ส่งผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอนาคต เราเชื่อมั่นว่าการเติบโตทางธุรกิจและการรักษาสิ่งแวดล้อมสามารถดำเนินไปด้วยกันได้อย่างสมดุล"

งานเสวนาจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ณ โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา โดยมีผู้ประกอบการและผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 100 คน

เกี่ยวกับธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน)
ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจให้บริการทางการเงินมากว่า 5 ทศวรรษ มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยให้บริการทางการเงินที่ดีที่สุด เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าเติบโตทางธุรกิจ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยบริการไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของธนาคารฯ และยกระดับชีวิตทางการเงินได้อย่างยั่งยืน

วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิประกอบด้วย คุณจิรโรจน์ พจนาวราพันธุ์ ทายาทรุ่นที่ 3 แห่ง 'SC GRAND' ผู้พลิกโฉมอุตสาหกรรมสิ่งทอด้วยการผลิตผ้ารีไซเคิล คุณกมลชนก คล้ายนก จากแบรนด์ 'Wastic' ผู้สร้างสรรค์แว่นกันแดดจากขยะขวดพลาสติก และคุณธนิดา ดลธัญพรภคภพ เจ้าของแบรนด์ 'Ira' เครื่องสำอางที่ใส่ใจธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad