กระทะเหล็ก ปักหมุดพรีเมียมสตรีทฟู้ด 'โลตัส สุขุมวิท 50' ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในราคาที่เข้าถึงง่าย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

กระทะเหล็ก ปักหมุดพรีเมียมสตรีทฟู้ด 'โลตัส สุขุมวิท 50' ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในราคาที่เข้าถึงง่าย

 


ร้านกระทะเหล็ก
ฉลองเปิดสาขาใหม่สาขา 'โลตัส สุขุมวิท 50' ชูจุดแข็งร้านอาหารตามสั่งพรีเมียมสตรีทฟู้ด รสชาติแบบไทยแท้ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมเติบโตต่อเนื่องกับรูปแบบธุรกิจแฟรนด์ไซส์ร้านอาหารสูตรสำเร็จที่ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ โดยมี นายศุภฤกษ์ หอมสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมแสดงความยินดีกับ นายอนุสรณ์ มุทราอิศ เจ้าของร้านกระทะเหล็ก

 

สำหรับ กระทะเหล็ก สาขา โลตัส สุขุมวิท 50 ออกแบบร้านให้ทันสมัย สามารถนั่งรับประทานภายในบรรยากาศสบายๆ โดดเด่นด้วยรสชาติสูตรต้นตำรับไทยแท้ อร่อยจัดจ้านทุกจาน วัตถุดิบที่นำมาปรุง คัดสรรความสดใหม่ทุกจาน สะอาด คุ้มค่า มีให้เลือกหลากหลายมากกว่า 30 เมนู รับประทานทุกวันแบบไม่มีเบื่อ ในราคาอาหารตามสั่งที่เข้าถึงได้ ซึ่งทุกเมนูจานหลักจะเสิร์ฟด้วยกระทะเหล็กซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้าน

 

ด้าน เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ คือ 'ข้าวกระเพราหมูชีวา' หมูชีวาเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ จากแบรนด์ U FARM ที่ได้การการันตีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก นำมาปรุงให้ได้รสชาติอร่อยจัดจ้าน อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ ยังมีเมนูตามสั่งให้เลือกอีกมากมาย เช่น  ข้าวกะเพราไก่ชีวา ข้าวขาหมูเยอรมันคั่วพริกเกลือ ข้าวกะเพราไข่ข้น และเมนูใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาอย่าง ข้าวผัดโบราณ ข้าวผัดต้มยำกุ้ง ข้าวไข่ข้นกุ้งผัดพริกขี้หนู เป็นต้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ให้อิ่มอร่อย สบายกระเป๋า อย่าง ชุดอิ่มเดี่ยว 1 : ข้าวผัดโบราณ + หมูก้อนทอดกระเทียม + ซุปสาหร่าย และน้ำใบเตย 169 บาท (ปกติ 238 บาท) ชุดอิ่มเดี่ยว 2 : ข้าวผัดต้มยำกุ้ง + หมูก้อนทอดกระเทียม + ซุปสาหร่าย และน้ำใบเตย 189 บาท (ปกติ 268 บาท) ตามมาด้วย ชุดอิ่มยกก๊วน1 : ต้มยำปลากะพงน้ำใส + หมูทอดสมุนไพร + ไข่เจียวคอนโด + ข้าวเปล่า 2 ที่ และน้ำใบเตย 2 แก้ว 419 บาท (ปกติ 527 บาท) และชุดอิ่มยกก๊วน 2 : เมนูขาหมูสองใจ + ผัดผักคะน้า + ไข่เจียวดาว + ข้าวเปล่า 2 ที่ และน้ำใบเตย 2 แก้ว 459 บาท (ปกติ 578 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567 ที่ร้านกระทะเหล็กทุกสาขา

 

ปัจจุบัน ร้านกระทะเหล็กขยายสาขาแล้ว 23 สาขา เป็นโมเดลธุรกิจที่ช่วยให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นธุรกิจได้เร็ว คืนทุนไว มีสูตรสำเร็จที่ผู้ประกอบการสามารถเปิดร้านได้ทันที ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการทำธุรกิจร้านอาหารแม้ไม่มีสูตรอาหาร โดยร้านกระทะเหล็กให้ครบ ทั้งการออกแบบและตกแต่งร้านให้สวย ทันสมัย มีทำเลเปิดร้านดีๆ ให้เลือก วัตถุดิบคุณภาพและสูตรอาหาร พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษา ควบคู่กับการทำแผนสื่อสารการตลาดทั้งหน้าร้านและออนไลน์ มอบสูตรสำเร็จในการทำธุรกิจครบทุกด้าน ไม่ต้องเริ่มใหม่จากศูนย์ จึงทำให้ร้านกระทะเหล็กได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี

 

ผู้ที่สนใจเปิดแฟรนไชส์ 'ร้านกระทะเหล็ก' สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.fivestars-ironpan.com/ พร้อมติดตามโปรโมชั่นดีๆ และข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ : Facebook Page: กระทะเหล็ก Iron Pan ./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad