"กูลิโกะ อัลมอนด โคกะ" นมอลมอนดเพอสขภาพและความงาม 6 A # e ซวน "เอิร์ท-มิกซ์" แบ่งปันสุขภาพดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

"กูลิโกะ อัลมอนด โคกะ" นมอลมอนดเพอสขภาพและความงาม 6 A # e ซวน "เอิร์ท-มิกซ์" แบ่งปันสุขภาพดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 


เดินหน้ารุก บริษัท ไทยกูลิโกะ จ่ากัด จัดเต็มความสุขแบบเอ็กร์คลูชีฟ กับ "เอิร์ท-มิกซ์" พร้อม เสิร์ฟเมนูสูตรพิเศษจากนมอัลมอนด์ กูลิโทะ อัลมอนด์ โคกะ ได้ทั้งอร่อยสุขภาพดีบิวตี้ครบจบในกล่องเดียว 


บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจ๋าหน่าย ภูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ (Glico Almond Koka) ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น หลังจากได้มีการเปิดตัวครั้งใหญ่ไปเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อรุกตลาดนม Plant based ต่อ ยอดนมทางเลือก ภายใต้แบรนด์ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ สร้างปรากฏการณ์เจาะกลุ่มตลาดในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นที่เป็นนมเพื่อสุขภาพและความงามแบบครบจบในกล่องเดียว จึ่งตอบสนองความต้องการ ด้านสุขภาพและความงามของคนยุคใหม่ ที่ต้องท่างานท่ามกลางการแข่งขันและเวลาอันเร่งรีบในบัจจุบันได้ เป็นอย่างดี ล่าสุดเดินหน้ามอบประสบการณ์ครั้งใหม่ เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองจัดงาน Glico Aimond Koka Goodness Festival เทศกาลแห่งการดื่มนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ โดยได้ดึง "เอิร์ท-มิกร์" มาสร้างความสุข พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษเฉพาะในงาน Glioo Almond Koka Goodness Festival เพื่อเอาใจผู้บริโภคสายรัก สุขภาพ พร้อมยกขบวนไลน์อัปความสนุกที่อัดแน่นไปด้วยไฮไลต์สุดฟินอย่างครบครัน โดยภายในงานยังมี โปรโมชั่นพิเศษ! จัดเต็มความคุ้มค่าตลอดทั้งวัน ทําให้บริเวณ โซน Beacon 2 ขั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทวัลเวิตด์ เป็นไปด้วยความคึกคักมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจํานวนมาก

                                                                             


 โดย คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จํากัด ได้กล่าวว่า" สิงที่ท้่าให้ นมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ เข้าถึงและครองใจผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง นอกจากคุณภาพของ ผลิตภัณฑ์ในแบบฉบับญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับความอร่อย ยังผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถันมีคุณภาพและด้วย คอนเซปต์สินค้าของเราคือนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งได้เข้าถึงผู้บริโภคและกลุ่มเบ้าหมาย ได้อย่างตรงจุด เพราะนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มีประโยชน์ทั้งในเรื่องสุขภาพแบบองค์รวมคือข่วยลดระดับ นํ้าตาลและคอเลสเตอรอลในเลือด ป้องกันการเกิดเบาหวาน ลดความเสียงของโรคหัวใจ เพิมไขมันดี ส่วน ในแง่ความงามเรามี วิตามิน E 100% และ มีไฟเบอร์สูงซึ่งตอบโจทย์สาวๆ คนยุคใหม่ที่ให้ความลําคัญ ในการดูแลสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณรวมไปถึงรูปร่าง นอกจากนี่ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยเสริมสร้างเซลล์ และข่อมแขมส่วนที่ลึกหรอให้ร่างกาย ซึ่งทางกูลิโกะเราจึงมันใจในคุณภาพประโยชน์และความอร่อยของ กูลิใกะ อัลมอนด์ โคกะ ที่สามารถดื่มได้ทุกวัน"



นอกจากผลิดกัณฑ์ที่มีคุนภาพความท้าทายรองแบรนด์ที่เข้าไปนั่งครองใจลูกค้าในตลาคนม เพื่อสุขภาพได้อย่างรวดเร็วแล้ว ทางด้าน คุณดวงกมล ซุลิกาวิทย์ ผู้อ๋านวยการฝ่ายการดลาด บริษัท ไทยกูลิโกะ จากัด ได้กล่าวเสริมว่า "ทางแบรนด์มีความตั้งใจอยากส่งมอบสุขภาพที่ดีผ่านกิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Glico Almond Koka Goodness Festival เพื่อขอบคุณทุกการตอบรับและอยากชวนทุกคน หันมาดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ ด้วยการดื่มนม กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ไปด้วยกันกับเทศกาลดี่มนม ในครั้งนี้ พร้อมไฮไลต์! สุดพิเศษมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพ "เอิร์ท' พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ 'มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ มาส่งใมเมนต์สร้างความสุขความฟิน แบบใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้ช่วยกันทําเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของกูลิโกะ อัลมยนด์ โค กะ ให้แฟนๆ ได้ลองชิมความอร่อยกันในงานครั้งนี้อีกด้วย"


 ลําหรับนมกูลิโกะ อัลมอนด์ ใคกะ มี 3 รสชาติ สูตรออริจินัล สูตรไม่เดิมน้าตาล และ สูตรรสช๊อกโกแลต ขนาด 180 มล.เริ่มต้นที่ 25 บาท/กล่อง ขนาดแพ็ก 3 กล่อง 74 บาท และ 1 ลิตร 129 บาท/กล่อง มีจําหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรพสินค้าชั้นนําทั่วไป

 สามารติดตามรายสะเดิยดเพิ่มเติมได้ที่ 

Thai Glico Website: https:// www.glico.com/th/ 

Facebook: Glico TH: https://www.facebook.com/GlicoTH 

YouTube: Glico TH: https:/www. youtube.com/@glicothailand

 และ www.glicothai.com 

#AImondKokaxEarthMix 

#กูลิโกะอัลมอนด์โคกะ 

#เอิร์ทมิกร์ 

#EarthMix #AImondKokaGoodnessFestival

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad