“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรมสัญจร พบปะสมาชิกนายหน้าประกัน ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างการเติบโตไปด้วยกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรมสัญจร พบปะสมาชิกนายหน้าประกัน ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างการเติบโตไปด้วยกัน



 อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” โดย นายชาญฤทธิ์ สุกปลั่ง ผู้บริหาร ธุรกิจอารีเกเตอร์ และ นายธีระวัฒน์ สาเจริญ ผู้บริหาร สายงานตัวแทน อารีเกเตอร์ นำทีมงานเดินสายพบปะสมาชิกนายหน้าประกันกับกิจกรรม “อารีเกเตอร์ สัญจร ประจำปี 2567” ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียง เพื่ออัพเดตข่าวสาร และแนะนำการใช้งานระบบเสนอขายประกันออนไลน์อารีเกเตอร์ (Areegator) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกด้านการบริหารงานขายประกัน พร้อมทั้งสร้างรายได้และผลตอบแทนให้แก่สมาชิก นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกฯ ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรับฟังข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ของสมาชิกทั้งด้านธุรกิจประกันและธุรกิจสินเชื่อจากเงินติดล้อ เพื่อต่อยอดการสร้างรายได้ที่มั่นคงให้สมาชิกอีกด้วย ทั้งนี้ มีสมาชิกนายหน้าประกันในพื้นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 60 ราย ณ โรงแรม ออร์คิด ริเวอร์วิว จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับนายหน้าประกันหรือนักขายอิสระสามารถเยี่ยมชมข้อมูลอารีเกเตอร์ (Areegator) และสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com และ Facebook อารีเกเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Areegator call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 กด 2 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad