หลีกหนีอากาศร้อน ๆ หรือเรื่องราวร้อนใจ ไปพักผ่อนหย่อนใจกับ WACOAL BRACATION ให้ทุกวัน เป็นวันสบายย.ทั้งสมายอก สบายใจ สบายโลก ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้ที่28 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2567

หลีกหนีอากาศร้อน ๆ หรือเรื่องราวร้อนใจ ไปพักผ่อนหย่อนใจกับ WACOAL BRACATION ให้ทุกวัน เป็นวันสบายย.ทั้งสมายอก สบายใจ สบายโลก ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้ที่28

 



 


วาโก้ห่าถึงทุกปี โดยในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 ยังย้าจุดยืนรักษ์โลกแต่ก็รักความสบาย ผ่านบูธ จัดแสดงสินค้าและนวัตกรรม คอนเซ็ปต์ "WACOAL BRACATION ให้ทุกวัน เป็นวันสบาย" เพราะไส่ วาโก้สบายทุกมิติ ทั้งสบายอก ด้วยทั้งเนื้อผ้านุมสบาย สบายใจ ด้วยราคาที่เข้าถึง และสบายโลก เพราะ วาโก้ทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ 1 ส่าหรับทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thalland 2011-2024 ต่อเนื่อง 13 ปี ซ้อน จากผลสํารวจผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ พร้อมช้อปสบายๆ และได้รักษ์โลกลดสูงสุด70% ใมงานสหกรุปแฟร์ ครังีท่ 28 วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ับเทค บางนา ฮอลล์ 98- 100 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จ๋ํากัด (มหาชน) กล่าวว่า "กว่า 54 ปีที่ บริษัท ไทยวาโก้ จ๋ากัด (มหาชน) ผลิตชุดชั้นในคุณภาพมาดรฐานแบรนด์ญี่ปุ่น ใส่คุ้ม ใส่สบายและยังได้ รักษ์โลก โดยในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 28 จึงมาในคอนเซ็ปด์ "WACOAL BRACATION ให้ทุกวัน เป็น วันสบาย" ทั้งสบายอก ด้วยเนื้อผ้านุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี พร้อมการดัดเย็บอย่างพิถีพิถัน สบายใจ ด้วยสินค้าหลากหลายรูปแบบ สีสันสดใส โดดเด่นไม่ช้าใคร เข้าถึงทุกกลุ่มวัย ด้วยราคาที่จับต้องได้ แต่คงไว้ซึ่งคุณภาพมาตรฐานวาโก้ และสบายโลก เพราะผลิดภัณฑ์ผลิดจากวัดถุดิบและกระบวนการ ผลิดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้าดีและรักษ์โลก จนครองความเป็นชุดชั้นในอันดับ 1 สําหรับทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ โดยย้าแนวคิดนี้ผ่านวาโภ้เอ็กซิบิชั่น นิทรรศการชุดชั้นในวาโก้ ณ ฮอลล์ 100 กับ 4 คอลเลกชันใหม่ที่นํามาจัดแสดง และเปิดตัวครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ได้แก่ WACOAL SOFT FLEX มีดีมากกว่านุ่ม คือ นุ่มกระชับเอาเรื่อง ด้วยนวัตกรรม Soft Touch เนื้อผ้าละเอียดสัมผัสนุ่ม ไส่สบาย, Flexible & High Power ยึดหยุ่น มั่นใจ รองรับทุกการเคลื่อนไหว ใส่ได้ทั้งวัน พร้อมเปิดดัว "พี่น่มนิ่ม" มาสคอดตัวแรกของวาโก้ ตัวแทนความนุ่ม สบาย ที่จะมาเป็นเพื่อนรักคนใหม่ของสาวๆ ให้ พร้อมสนุกกับการใช้ชีวิต, วลีที่หลายคนคุ้นหู "ถึงเวลาสนุกแล้วสิ!" WACOAL X TELETUBBIES คอลเลกชันเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month ภาคภูมิใจในตัวเอง ไปกับคอลเลกชันลายตัวการ์ดูนเทเล ทับบีส์ที่ไม่ใช่ชุดชั้นใน แต่เป็นหลากหลายไอเท็มสุดน่ารักที่ควรได้ครอบครอง อาทิ เสื้อจั๊มเปอร์ เสื้อทีเช๊ด ชูดนอน กระเป๋าผ้า หมวก กระบอกน้ำและรองเท้าเดะ เป็นต้น WACOAL MOOD ONE SIZE FITS ALL ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ด้วยนวัดกรรมแรงยืดหยุ่นสูงได้ถึง 360 องศา ยืดหยุ่นคืนรูปได้ดี สามารถพับเก็บได้ ไม่เสียทรง ชุดชั้นในที่ข้ามขีดจ๋ากัดเรื่องไซซ์ ไม่ว่าจะคัพเล็กคัพใหญ่ M-XL จะวัยรุ่นจนถึงวัยท่างานใครๆ ก็ใส่ได้ เพราะไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน และ WACOAL BUDDY BRA บราคู่ใจ พกได้ทุกที่ ด้วยนวัดกรรม บราพับได้ คืนทรงสวย ไม่บิดเบี้ยวผิดรูป ไส่สบาย ให้คุณใช้ชีวิดง่ายขึ้นด้วย Easy to Cary, พกพาง่าย ไปไหนก็ได้ ประหยัดพื้นที่ อึกทั้งในบูธยังมี แคทตาล็อคโชว์ เพื่อนําเสนอความน่าสนใจของสินค้าในปี 2024 ทั้งคุณสมบัติสินค้า นวัตกรรมและรูปแบบ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ" นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

                                                                               


พลาดไม่ได้กับแฟชั่นโชว์ชุดชั้นวาโก้ ที่ยิ่งใหญ่ทุกปีในงานสหกร๊ปแฟร์ คงคอนเซ็ปด์เดียวกับงาน WACOAL BRACATION FASHION SHOW 2024" น่าเสนอผ่าน 6 ธีม 7 คอลเลกชัน ได้แf WACOAL BLOOM, WACOAL TEEN, WACOAL MOOD BUDDY BRA, WACOAL MOOD ONE SIZE FITSALL, WACOAL MOTION X KEZIAH, WACOAL SOFT FLEX และ WACOAL PRINCESS COLLECTION ถ่ายทอดโดยเหล่านางแบบชั้นน่า และ Performanco Show จาท Bangkok Danco Academy ครั้งแรก ของวา วโก้บนเวทีแห่งนี้

 1.WACOAL BLOOM/WACOALTEEN บราตัวแรก ล้วนมีความพิเศษน่าจดจ๋า ใส่ได้ทุกวันในทุกกิจกรรม ให้น้องๆ ชิลได้ทุกท่า ช่าแบบคัพดิ๊ด กับ WACOAL BLOOM เปลี่ยนผ่านสู่วัยที่นด้วยความสดใสมั่นใจ ด้วยชุดชั้นใน WACOAL TEEN รองรับสรีระให้คล่องตัว สร้างพื้นฐานรูปร่างที่ดีในอหาคด 

2. WACOAL MOOD BUDDY BRA บราคู่ใจ พกได้ทุกที่ ชุดช้นในที่ถูกออกแบบมาเพือใส่ง่าย พับง่าย พกง่าย ไม่ว่าจะ Mood ไหนก็มี Buddy ไปทุกทริป 

3.WACOAL MOOD ONE SIZE FITS ALL ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน     นวัตกรรมแรงยืดหยุ่นสูงถึง360 องศา   ชุดชั้นในที่ข้ามขีดจ่ากัดเรื่องไซซ์ ไม่ว่าจะคัพเล็ก คัพใหญ่  ก็ใส่ง่าย ใส่สบาย 

4. WACOAL MOTION X KEZIAH ชุดออกกําลังกาย ลวดลายสีสันสดใส โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์โดย ดีไซน์เนอร์อายุน้อย ที่สุดของไทย น้องวินนี่-เคสิยาห์ ชุมพวง 

5. WACOAL SOFT FLEX มีดีมากกว่านุ่ม คือนุ่มที่กระชับเอาเรื่อง นวัตกรรม Soft Touch ผ้าเนื้อละเอียค ผิวสัมผัสนุ่มสบาย Flexible and High Power ผ้ายืดหยุ่นสูง รองรับกระซับมั่นใจ 

6. WACOAL PRINCESS COLLECTION ชุดชั้นในแฟชั่นทรงออกแบบ โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา คอลเลกชั้นที่ส่งต่อพลังความรัก จากผู้หญิงสู่ผู้หญิง พร้อมสนับสนุน-รณรงค์เกี่ยวกับมะเร็งเด้านม จากแนวคิด Empowering Women with LOVE

 ช้อปสบาย ๆ พร้อมได้รักษ์โลกกับผลิดภัณฑ์วาโก้ผลิดจากวัดถุดิบและกระบวนการผลิดเป็น มิตรด่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงคุณภาพมาตรฐานวาโก้ ในราคาพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้สบายอก สบายใจ สบายโลก ลดสูงสุดถึง 70% ทั้ง WACOAL BLOOM, WACOAL TEEN, WACOAL MOOD, WACOAL COOL, WACOAL CURVE DIVA, WACOAL SHAPE BEAUTIFIER WACOAL MOTION WEAR. กางเกงในและชุดนอน เป็นต้น ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้ที่ 28 วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ ไปเทด บางนา ฮอลล์ 98-100


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad