VNU Asia Pacific และสำนักงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งชาติแห่งประเทศไทย (NCSA Thailand) มีความภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือสำหรับ "Cybersec Asia" ประจำปี 2568 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567

VNU Asia Pacific และสำนักงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งชาติแห่งประเทศไทย (NCSA Thailand) มีความภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือสำหรับ "Cybersec Asia" ประจำปี 2568


🎉 ประกาศความร่วมมือ 🤝🏻
🌟VNU Asia Pacific และสำนักงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งชาติแห่งประเทศไทย (NCSA Thailand) มีความภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือสำหรับ "Cybersec Asia" ประจำปี 2568

ความร่วมมือดังกล่าวต่อยอดความสำเร็จอันน่าทึ่งของฉบับพิมพ์ครั้งแรกในเดือนมกราคม 2567 ซึ่งบูรณาการ "Thailand International Cyber ​​Week 2024" และสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์

🎯เมื่อมองไปข้างหน้าถึงงานปี 2025 ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 22 และ 23 มกราคม Cybersec Asia ตั้งเป้าที่จะต่อยอดความสำเร็จนี้ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ นักนวัตกรรม และผู้บริหารจากภาครัฐและเอกชนสามารถแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความรู้ แนวโน้ม และนวัตกรรมได้

งานนี้ปรารถนาที่จะเป็นสถานที่จัดประชุม B2B ที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อส่งเสริมระบบนิเวศความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ยั่งยืน
คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ใหม่ 
เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Palak Devpura ผู้ก่อตั้ง Spinach Laws และ Sajith Kumar ผู้ก่อตั้ง We2Grow โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Startup Program Integration ของเรา!

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️เราจะใช้ความเชี่ยวชาญของพวกเขาร่วมกันในการจัดหาวิทยากรชั้นยอด นักลงทุนที่มีส่วนร่วม และเสนอสิ่งจูงใจที่น่าทึ่งเพื่อปรับปรุงความเคลื่อนไหวของโปรแกรมของเรา พร้อมต้อนรับสตาร์ทอัพสุดเร้าใจจากอินเดียสู่กรุงเทพฯ!
👉สตาร์ทอัพที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม Cybersec Asia Rising Stars Pitching ได้แล้ว!
VNU Asia Pacific และ Esccom จับมือเป็นพันธมิตรเปิดตัว
 'การประชุม Cybersec Vietnam 2024' 

💡หลังจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของงานเปิดตัวครั้งแรกของเรา "Cybersec Asia x Thailand International Cyber ​​Week 2024 (สนับสนุนโดย NCSA)" ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย VNU Asia Pacific รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศ การประชุม "Cybersec Vietnam" 2024" กำหนด วันที่ 3 ตุลาคม ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

🌏กิจกรรมนี้จะสานต่อภารกิจของเราในการพัฒนาความร่วมมือและนวัตกรรมด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วเอเชียแปซิฟิก ในความร่วมมือกับ Escom เรามุ่งหวังที่จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและทรัพยากรโดยรวมของเราเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน และสร้างอนาคตของความปลอดภัยทางไซเบอร์ในภูมิภาค

🌟บันทึกวันที่ไว้และเข้าร่วมกับเราในวันที่ 3 ตุลาคมที่นครโฮจิมินห์สำหรับ "การประชุม Cybersec Vietnam 2024" และเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาที่กำหนดอนาคตของความปลอดภัยทางไซเบอร์ในเอเชียแปซิฟิก
คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
จัดแสดงเลย 📍

หากมีข้อสงสัยหรือข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเรา
ที่ hello@cybersec-asia.net

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง,

ทีมไซเบอร์เซค เอเชีย

เกี่ยวกับ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิก

VNU Asia Pacific เป็นส่วนหนึ่งของ VNU Group ซึ่งเป็นบริษัทจัดแสดงนิทรรศการที่ดำเนินงานระดับโลก โดยมีสำนักงานในอูเทรคต์ เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพฯ และรวบรวมธุรกิจนิทรรศการระดับนานาชาติของ Royal Dutch Jaarbeurs ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Jaarbeurs ได้ก่อตั้งบริษัทร่วมทุนกับ TCC Group ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำในภูมิภาคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว จากศูนย์กลางธุรกิจที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิก ครอบคลุมตลาดนิทรรศการที่สำคัญทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เว็บไซต์
ลิงค์อิน
เฟสบุ๊ค
ลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด สงวนลิขสิทธิ์

ต้องการเปลี่ยนวิธีการรับอีเมลเหล่านี้หรือไม่
คุณสามารถ
 อัปเดตการตั้งค่าของคุณ หรือ ยกเลิกการสมัครจากรายการ นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad