รวมภาพความประทับใจ จาก Galaxy Macau รีสอร์ทครบวงจรระดับโลก หลังเข้าร่วมงาน THAILAND MEGA ROADSHOW - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

รวมภาพความประทับใจ จาก Galaxy Macau รีสอร์ทครบวงจรระดับโลก หลังเข้าร่วมงาน THAILAND MEGA ROADSHOW

 


ตัวแทนทีมผู้บริหารจาก
Galaxy Macau เข้าร่วมพิธีเปิดงาน “Experience Macao Thailand Roadshow” เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน

กรุงเทพฯ – 25 มิถุนายน 2567จบไปแล้วกับงาน “Experience Macao Thailand Roadshow” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า ขนทัพโปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมชั้นนำภายใน Galaxy Macau พร้อมตัวเลือกตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษมากมาย ให้ผู้ที่สนใจร่วมชมร่วมชอปภายในงาน ทั้งยังขนเอาความสนุกจากเหล่าศิลปินดาราไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นสุดฮอต เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ หรือ คู่แม่ลูก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และคุณแม่โอ๋ ธนภรณ์ รวมไปถึงบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวสายฮา ว่านไฉ จากเพจ อาสาพาไปหลง มาฝากเหล่านักเดินทางและผู้คนที่ผ่านไปมา ณ ลานชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

ครั้งนี้ Galaxy Macau ได้สนับสนุนและให้ความร่วมมือกับรัฐบาลมาเก๊า ในการเดินหน้าขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งภายในงาน บูธของ Galaxy Macau ได้ถูกจัดขึ้นในธีมสุดคลาสิก ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชม เพลินเพลิดกับเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าอย่าง “Tourism+” ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Galaxy Macau ในการส่งเสริมให้มาเก๊าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการพักผ่อนระดับโลก ดึดดูดนักท่องเที่ยวที่สนใจ มาเยี่ยมชมบูธกับอย่างคึกคักตลอดทั้งงาน



ซ้ายไปขวา: คุณ Sam Lei, Executive Director of Macao Trade and Investment Promotion Institute, คุณโสฬส ตังคอารีย์ หัวหน้างานเอเชีย 3 กองตลาดเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.), คุณ Maria Helena de Senna Fernandes, Director of Macao Government Tourism Office, คุณธนพล ชีวรัตนพร อุปนายก สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และ คุณอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย

โอกาสนี้ Galaxy Macau ขอรวมภาพประทับใจ จากความสนุกสนานจากงาน Thailand Roadshow รวมถึงภาพบรรยากาศสุดหรูของ Galaxy Macau มาฝากทุก ๆ คนกัน!



Galaxy Macau มอบประสบการณ์การเข้าใช้บริการรีสอร์ทที่หลากหลายและไม่เหมือนใคร ให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวในประเทศไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad