โครงการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพร จังหวัดสงขลา กิจกรรมการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าและเจรจาธุรกิจ ภายใต้ชื่องาน “สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 1” ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณชั้น G (หน้าร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567

โครงการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพร จังหวัดสงขลา กิจกรรมการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าและเจรจาธุรกิจ ภายใต้ชื่องาน “สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 1” ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณชั้น G (หน้าร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

 


จังหวัดสงขลา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา จัดงาน “สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 1” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค” งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณชั้น G (หน้าร้านทอง) ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี




วันที่ 27 มิถุนายน 2567 นางสาวฉัตร์สุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานงาน “สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 1” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค” ณ เวทีกิจกรรม บริเวณชั้น G (หน้าร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี



“สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 1” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในภาพรวมของโครงการฯ เพื่อเพิ่มช่องทาง และสร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพร เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพรของจังหวัดสงขลากับผู้ประกอบถารในภูมิภาคอื่น และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ยกระดับรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพรในจังหวัดสงขลา



โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา ได้รับการจัดสรร สนับสนุนจากงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567 ของจังหวัดสงขลาในการดำเนินกิจกรรมครั้งนี้ ภายในงานฯ  มีผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพร เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้า  รวม 32 คูหา ประกอบด้วย 3 กลุ่มสินค้า คือ กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 21 คูหา กลุ่มของใช้ส่วนบุคคล  จำนวน 10 คูหา  และกลุ่มบริการ จำนวน 1 คูหา



นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเจรจาธุรกิจเพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้เพิ่มมากขึ้น กิจกรรมพิเศษอื่นๆ เช่น กิจกรรมนาทีทองที่ทุกท่านจะสามารถซื้อสินค้าภายในงานได้ในราคาถูก, กิจกรรมจับสลากลุ้นรางวัลทุกวัน และในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ พบกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน Parkmalody เจ้าของเพลง วาสนาผู้ใด และวันที่ 30 มิถุนายน พบกับ เตวิชญ์ ชัยธัช จากรายการนักร้องสองไมค์ Season 2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad