ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 5 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 5 มี.ค.67

 


                                                                


เวลา 09.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่”  (HIT MOVIES)  UNDERWORLD: RISE OF THE LYCANS สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3  ปลดแอก จอมทัพอสูร” กว่าพันปีก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Underworld สองเผ่าพันธุ์สิ่งมีชีวิตผิดธรรมชาติได้ถือกำเนิดขึ้น แวมไพร์กลายเป็นผู้ครอบครองดินแดนรกร้าง และแม้จะมีพลังแต่พวกเขาก็ยังหวาดกลัวมนุษย์หมาป่า และแล้วความบังเอิญทางด้านพันธุกรรมก็ได้เปลี่ยนแปลงสมดุลอำนาจอีกครั้ง เมื่อมนุษย์หมาป่าเพศเมียที่ถูกแวมไพร์จับตัวได้ให้กำเนิด ลูเชียน ไลแคนคนแรก


                                                                 




เวลา 19.05 น.

 โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) WHITE HOUSE DOWN วินาทียีดโลก” เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลาง จอห์น เคล เพิ่งถูกตอบปฏิเสธจากงานในฝันกับหน่วยสืบราชการลับ ที่จะได้คุ้มครองประธานาธิบดี เจมส์ ซอว์เยอร์ ด้วยความที่ไม่อยากจะทำให้ลูกสาวของเขาต้องผิดหวัง เขาจึงพาเธอทัวร์ทำเนียบขาว แต่ก็เจอกับเหตุการณ์ชุลมุนเมื่อทำเนียบขาวโดนยึดโดยกองกำลังกึ่งทหารติดอาวุธ เคลต้องช่วยลูกสาวและประธานาธิบดี ให้พ้นภัย


 

                                                                  



เวลา 22.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) HITMAN'S WIFE'S BODYGUARD แสบซ่าส์แบบว่าบอดี้การ์ด 2” ไมเคิล สุดยอดบอดี้การ์ดระดับพระกาฬ เลือกที่จะพักงานตัวเองเพื่อรักษาสภาพจิตใจ แต่แล้วเขากลับถูก โซเนีย คินเคด ภรรยาของมือสังหารรุ่นใหญ่ลายครามแห่งวงการนักฆ่าอย่าง ดาเรียส คินเคด หลอกให้มาทำภารกิจช่วยตามหาสามีที่โดนลักพาตัว ก่อนที่ทั้งสามคนจะต้องร่วมมือกันหยุดยั้งวายร้ายสุดเหี้ยม อริสโตเติล  ที่หมายจะก่อวินาศกรรมทั่วยุโรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad