ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.67

 


                                                            


เวลา 05.05 น.

โปรแกรม “มอร์นิ่ง ซีนีม่า”  (Morning Cinema) ภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย

OM! CRUSH ON ME” เรียวสึ ชายหนุ่ม ที่มีความเป็นมาคลุมเครือ พ่อของเขาเป็นซามูไรที่ถูกทางการสังหารอย่างโหดเหี้ยม ส่วนแม่ของเขาถูกจับตัวไป เขาได้รับการเลี้ยงดูโดยหลวงตา ซึ่งสอนให้เขาได้เรียนรู้วิชาการต่อสู้และเวทมนตร์คาถา เพื่อใช้ป้องกันตัวในวันข้างหน้าที่เขาต้องการตามหาแม่ พร้อมภารกิจช่วงชิงตัวและหัวใจออสร้อย ให้กลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง


                                                             


 


เวลา 12.00 น.

 โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ภาพยนตร์ “Morbius มอร์เบียส” ไมเคิล มอร์เบียส นักชีวเคมีชายผู้พยายามหาวิธีรักษาโรคเลือดหายากของตนเอง จนในที่สุดเขาก็พบวิธีจากค้างคาว แต่นอกจากที่มันจะสามารถรักษาเขาได้แล้ว มันยังทำให้เขาแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ มีพลังวิเศษ และเป็นแวมไพร์จอมกระหายเลือดอีกด้วย


 

                                                           



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) ภาพยนตร์ “BEIRUT เบรุต นรกแตก” เหตุการณ์ความรุนแรงวุ่นวายในกรุงเบรุต ณ ช่วงปี 1982 ที่เกิดสงครามกลางเมืองเลบานอน เมสัน สไกลส์ นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดโศกนาฏกรรม ภรรยาของเขาเสียชีวิต เขาจึงไม่ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป สิบปีถัดมา เมสันถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจ เป้าหมายเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้ายและช่วยเหลือตัวประกัน โดยมีเวลาเส้นตายเพียง ชั่วโมงเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad