ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 9 ก.พ.

 


                                                                                  


เวลา 14.30 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อนาคอนดา 2 เลื้อยสยองโลก: ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก (Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid)” : เรื่องราวของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ที่รวมทีมค้นหา ดอกไม้สีเลือด พื่อนำไปพัฒนาเป็นยายึดอายุวัฒนะ สร้างกำไรแก่บริษัทยักษ์ใหญ่ พวกเขาต้องบุกตะลุยเข้าไปในป่าดงดิบ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังเผชิญกับฤดูผสมพันธุ์ ของงูหวงถิ่นสายพันธ์ อนาคอนดา


                                                                 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม  “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน (The Amazing Spider-Man)” เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์  เขาโตขึ้นมาด้วยการชุบเลี้ยงของ ลุงเบน และ ป้าเมย์ วันหนึ่ง ปีเตอร์ ค้นพบกระเป๋าใบหนึ่งซึ่งเขารับรู้ในเวลาต่อมาว่าเป็นของพ่อ ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ทำให้ปีเตอร์เข้าใจถึงเหตุผลการหายตัวไปของพวกเขา สิ่งนั้นนำพาปีเตอร์ไปพบกับเบาะแสเดียวที่เหลืออยู่คือ ดร.เคิร์ท คอนเนอร์ส อดีตเพื่อนร่วมงานของคุณพ่อที่กลายเป็นวายร้าย เดอะลิซาร์ด 


                                                                


เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด (Suburbicon)” เรื่องราวของชุมชนซับเบอร์บิคอน เมืองสมบูรณ์แบบแสนเงียบสงบ แต่ต้องมาสั่นคลอนจากเหตุบุกบ้านสุดสะเทือนขวัญของครอบครัว อดจ์ ที่คร่าชีวิต โรส ภรรยาของ การ์ดเนอร์ ซึ่งทำให้เขาต้องพัวพันกับ มาร์กาเร็ต จนพบเงื่อนงำบางอย่างที่ทำให้เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้ ไม่ได้เป็นคดีบุกปล้นบ้านธรรมดาทั่วไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad