ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 6 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 6 ก.พ.

 


                                                               


เวลา 19.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคลบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ (Transporter 3)” : เรื่องราว แฟรงค์ มาร์ติน นักส่งพัสดุมากฝีมือกับรถคู่ใจ เขาถูกบีบให้ลักพาตัว วาเลนติน่า ลูกสาวของ เลียวนิ้ด วาสิเลฟ หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อมในยูเครน ข้ามจากมาร์เซย ผ่านสตุทการ์ท ตะลุยบูดาเปสต์ กว่าจะไปส่งที่จุดหมายปลายทาง ณ โอเดสซ่า ริมทะเลดำ พวกเขาต้องเผชิญเหล่ามาเฟียและองค์กรนักฆ่าที่หมายเอาชีวิตเธอ


                                                             


เวลา 21.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “Black Water: Abyss กระชากนรก โคตรไอ้เข้” : เรื่องราวของเรื่องราวสุดระทึกของกลุ่มคนรักการผจญภัย ที่โรยตัวลงไปสำรวจถ้ำร้าง โดยหารู้ไม่ว่านี่เป็นการสำรวจเส้นทางสู่ความตาย พวกเขาไม่ได้เตรียมรับมือกับระดับน้ำภายในถ้ำที่เพิ่มสูงขึ้นหลังจากเกิดพายุฝน ทุกเส้นทางในถ้ำถูกปิดตาย และนอกเหนือจากนั้นพวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับมฤตยูเงียบที่พร้อมกัดกระชากพวกเขาสู่นรกไม่เหลือซาก


                                                             


เวลา 23.35 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ห้องเร้นรัก (The Loft)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม 5 คน ได้รวมตัวกันเปิดห้องเช่าสุดหรูขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์ในการพาชู้รักมาเสพสมเพื่อไม่ให้ใครรู้ จากแดนสวรรค์ที่ชายหลายคนฝันกลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อวันหนึ่งเขาได้พบศพหญิงสาวนอนอยู่ภายในห้อง โดยที่ทุกคนต่างปฏิเสธว่าตนเองเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิด แล้วฆาตกรที่แท้จริงเป็นใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad