ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567

 


                                                                                 


เวลา 11.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “7 เพชฌฆาต ทะเลทราย”  (7 Assassins) : เมื่อความไม่สงบเกิดขึ้นในเมืองหลวง ราชสำนักจึงสนองราชโอการให้เก็บทองคำจากหัวเมืองต่างๆเพื่อใช้ในกองทัพหลวง ทว่าทองคำจำนวนหนึ่งได้ถูกปล้นไปในระหว่างขนส่ง เพื่อตามล่าทองคำกลับมาเหล่าองครักษ์สุดยอดฝีมือจากวังหลวงจึงถูกส่งมาในภารกิจนี้ แต่แล้วพวกเขาก็พบว่าไม่ได้มีแค่ฝ่ายตนเท่านั้นที่กำลังช่วงชิงทองคำครั้งนี้



                                                                                 


       


 เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster)” ” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หวงเฟยหงพยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู” (Rise Of The LEGEND) : นี่คือเรื่องราวของเฟยชายหนุ่มผู้ถูกกำหนดชะตาให้เป็นปรมจารย์ในสมัยของเขาและกลายเป็นตำนานตลอดกาลในโลกของการต่อสู้ ในปี1869 ปลายสมัยราชวงค์ชิงเกิดการทุจริตอย่างหนักในราชสำนัก ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ทำให้คนจนไร้ทางต่อสู้หวาดกลัว ภายนอกที่นี่เหมือนมั่งคั่งร่ำรวยและแต่ในความเป็นจริงแล้วนี่คือนรกบนดิน


                                                                                




เวลา 22.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ภารกิจฉีกน่านฟ้ามหากาฬ (Flight Of Fury) : สตีเว่น ซีกัล เจ้าพ่อหนังบู๊ ครั้งนี้เขาและทีมต้องไปทำการชิงเครื่องบินปล่อยจรวดที่ถูกขโมยไป  โดยกลุ่มกบฏบานานซิสแทน ที่ประเทศโรมาเนีย ในขณะที่รัฐบาลสหรัฐก็พร้อมที่จะทำลายเครื่องบินล่องหนพร้อมลูกทีมของเขาด้วยเช่นกัน มีเบื้องหลังอะไรที่ต้องทำอย่างนี้ต้องติดตาม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad