ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 16 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.



                                                                               


 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ระห่ำเกินตาย (Colombiana)” : เรื่องราวของ คาตาลีย่า หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียงสิบขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย เธอรอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย


                                                                



 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : วันปฐพีเดือด (Fury)” : เรื่องราวในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ กองกำลังพันธมิตรของอเมริกาพยายามบุกเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน แต่ก็ต้องเจอกับการป้องกันที่แน่นหนาจนไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ จึงเป็นหน้าที่ของ วอร์แดดดี้ จ่าสิบเอกของกองทัพกับลูกทีมในรถถังประจัญบานที่ชื่อ ฟิวรี่ ที่จะทำภารกิจบุกตะลุยฝ่ากองทัพนาซีเข้าไปในใจกลางจุดยุทธศาสตร์ ซึ่งผลลัพธ์ของภารกิจพวกเขา ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้กองทัพอเมริกาเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะในสงครามโลก 


                                                                   





เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝ่ามฤตยูพิษสยอง (Infection)” : เรื่องราวของ อดัม คุณหมอชนบทที่กำลังตื่นตระหนก กับการระบาดของเชื้อพิษสุนัขบ้ากลายพันธุ์ จนทำให้มีผู้คนจำนวนมากติดเชื้อ เป็นคนบ้าคลั่งกระหายเลือด เหตุการณ์เริ่มมาจากการใช้สารเสพติดร่วมกันภายในเเคมป์คนงานก่อสร้างในประเทศ เวเนซุเอลา ผู้คนต่างหนีตายซ่อนแอบอยู่ภายในบ้าน คนที่ติดเชื้อก็บ้าคลั่งวิ่งไล่กัดผู้คนคล้ายสุนัขบ้า ใครโดนละอองจากลมหายใจ พิษจากน้ำลาย หรือการกัด จะกลายเป็นผู้ติดเชื้อรายใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad