ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.

 


                                                                                 


เวลา 11.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สโนว์ไวท์และพรานป่าในศึกมหัศจรรย์ (Snow White and the Huntsman)” สโนไวท์ สาวน้อยที่กระจกวิเศษบอกว่าเธอสวยกว่า ราชินีแห่งความชั่วร้าย การตามล่าทำลายล้างเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ ก็ได้พบกับ นายพรานป่า ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน ส่วนของเจ้าชายหนุ่มรูปงามผู้ตกหลุมรักในความงามและความเก่งกาจของ สโนไวท์


                                                             


เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 10 (The Equalizer Season 3 EP.10)” : แม่ของผู้ป่วยที่กำลังจะตายด้วยโรคทางสมองที่หายาก ได้กระทำการจับตัวประกันในโรงพยาบาลเพื่อพยายามพาลูกสาวของเธอให้เข้ารับการผ่าตัดช่วยชีวิต แมคคอล รีบเร่งแก้ไขสถานการณ์อย่างสันติ พร้อมรับมือกับการตอบโต้จากกองกำลังของรัฐบาล เธอค้นพบว่าทั้งสองเคสมีความเชื่อมโยงกัน


                                                                


เวลา 18.00 .

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ อดีตมือสืบสวนของกองทัพ ที่ตั้งใจจะมาคิดบัญชีกับ เจมส์ บาร์ ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย 5 ศพ หลังจากที่เขาเคยสาบานว่าจะไม่ฆ่าคนอีก แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะกระจ่าง แจ็ค รีชเชอร์ ก็ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีของ อัยการสาว เฮเลน โรดิน ผู้ซึ่งรับเป็นทนายฝ่ายจำเลย โดยที่เธอพยายามหาทางช่วยไม่ให้ เจมส์ บาร์ ต้องถูกประหารชีวิต แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าเรื่องมีเงื่อนงำที่ซับซ้อน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad