"พล.ต.ท.เรวัช" ฟาดถึงเวลาปรับทัศนคติ สร้างความเชื่อมั่นตำรวจไทย ตีแผ่อีกมุม "คดีฆ่าป้าบัวผัน" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

"พล.ต.ท.เรวัช" ฟาดถึงเวลาปรับทัศนคติ สร้างความเชื่อมั่นตำรวจไทย ตีแผ่อีกมุม "คดีฆ่าป้าบัวผัน"

 


เกาะติดทุกสถานการณ์ทันทุกกระแสดราม่า เม้าดือดเม้าแซ่บโดยสามพิธีกรตัวตึงของวงการ พชร์-อานนท์เพชรจ้า-วิเชียร และ บูม-สุภาพร ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29

ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคมนี้ ตามติดประเด็นดราม่าประจำวันจากที่ชาวเน็ตดราม่าจวก พลอย pigkaploy หรือ พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง หลังทำคลิป "ทหารมีไว้ทำไม" ด้าน พชร์ กล่าว “จริง ๆ น้องพลอยคงแค่อยากบอกแหละ ว่าทหารมีไว้ทำไม ไม่ได้อิงกับการเมืองใด ๆ เลย พร้อมกล่าวต่อว่า "คนสมัยนี้ แบ่งพรรคแบ่งพวก เห็นต่างใครก็ด่าเค้า   การที่เราชอบใครหรือการรักใคร ก็สิทธิ์ส่วนตัวของเรา ชอบเพชรจ้า ไม่ชอบบูม ก็ไม่เห็นเป็นไร เป็นสิทธิ์ของเค้ารึป่าว ประชาธิปไตย” ด้าน บูม  เผยว่า “ทหารมีไว้ทำไม เคยติดในทวิตเตอร์มาก่อน เกี่ยวกับการเมืองทัวร์มาลงน้องพลอย น้องพลอยก็งงเหมือนกัน เจตนาจริง ๆ ไม่ได้โจมตี หรือสนับสนุนทหาร อยากให้รู้จักทหารชายแดนเขาทำอะไรบ้าง แล้วน้องพลอยก็ยืนยันว่าไม่มีการรับบรีฟจากกองทัพใด ๆ นะคะ” ก่อน พชร์ จะทิ้งท้าย “ทุกวันนี้หากินก็ลำบากอย่ามาทะเลาะกันเองเลย”


ด้าน พชร์ ชวนคนดูความแซ่บของ ซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ Risk Lust Love” ผลงานการกำกับของ “ผิน เกรียงไกรสกุล” ที่ได้ 3 นักแสดงมากความสามารถอย่าง มุก-พิชานา อยู่สุข นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ และ ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ มาเชือดเฉือนกัน หลังประสบความสำเร็จอย่างถล่มถลาย ยอดชมอันดับ  1 ในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง MONOMAX (โมโนแมกซ์) จนถูกยกให้เป็นซีรีส์ที่สุดของความร้อนแรงและดราม่าแห่งปี ล่าสุดคัมแบ็คมาให้รับชมกันอีกครั้งผ่านทางหน้าจอฟรีทีวีทาง ช่อง MONO29 ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 22 มกราคมนี้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด !!!


และจบท้ายประเด็นร้อนที่คนทั้งประเทศพูดถึง!!! กับ คดีป้าบัวผันและวงการสีกากี งานนี้ร้อนถึง พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร แขกรับเชิญที่ขอออกมาอธิบายการทำงานของตำรวจในคดีแบบละเอียดพร้อมฟาด ถึงเวลาสร้างความเชื่อมั่นให้อาชีพตำรวจกลับคืนมา “ปกติ อาชีพตำรวจ ถือว่าเป็นอาชีพมีบาป เหมือนผ้าขี้ริ้ว คนไม่ชอบตั้งแต่รู้ความแล้ว  ส่วนคดีป้าบัวผันที่ตาย เป็นคนสติไม่สมประกอบ ไม่มีหัวนอนปลายเท้า ไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใคร แต่มีทะเลาะกับสามี เพราะฉะนั้นตำรวจ เลยตามคนใกล้ชิด ตั้งประเด็นสงสัย ผัวเมียทะเลาะกันรึป่าว” ด้าน บูม  ถามต่อเรื่องประเด็นคนกล่าวหา ตร. ให้ตาเปี๊ยกเป็นแพะ พล.ต.ท.เรวัช “สังคมทัวร์ลงอยู่แล้ว ฉิบหายเลย ความศรัทธาตำรวจของประชาชนหมดไป" พิธีกรบูม ถามเรื่องการสร้างความเชื่อมั่นของตำรวจจะทำอย่างไร   พล.ต.ท.เรวัช กล่าว “ตำรวจต้องเป็นตำรวจด้วยหัวจิตหัวใจ อย่ามองว่าใครรวยใครจน เราต้องให้ความเท่าเทียมเค้า ให้ความเป็นธรรม เราเตือนเค้าด้วยกฏหมาย อย่าไปแอค ก้าวร้าวกับคนร้าย สุภาพกับคนดี  ให้เกียรติ ให้ความเป็นธรรมเราทำหน้าที่เรา ไม่ต้องไปรีดไถ ถึงเวลาเขาเอามาให้เอง” ด้าน พชร์ ชงถ้าเด็ก 5 คนนั้นเป็นลูกท่าน จะทำอย่างไรพล.ต.ท.เรวัช “สิ่งแรก ที่จะเกิดขึ้นเลย ผมตบคว่ำเลย  มึงไปทำเหี้ยได้อย่างไร ไปทำคนบ้า ถ้าคนเค้ามารังแก แล้วไปทำเค้าจะไม่ว่าเลย ยิ่งเป็น ผู้หญิงด้วยเลย โธ่..ไอ้กระจอก” เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สมคำร่ำลือ พร้อมเป็นที่พึ่งประชาชนได้อย่างแน่นอน สำหรับ พล.ต.ท.เรวัช คนนี้

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เพชรจ้า #บูมสุภาพร #พลตำรวจโทเรวัชกลิ่นเกษร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad