ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ธ.ค.


                                                                         



 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ล่าคนระอุ (Hunter's Prayer)” : เรื่องราวของนักฆ่ามือหนึ่งอย่าง ลูคัส ที่ทำแผนสังหารล้มเหลวไม่เป็นท่า เพราะเสี้ยววินาทีสังหารเหยื่อ เขาห้ามใจไม่เหนี่นยวไกปืนปลิดชีพสาวเคราะห์ร้ายอย่าง เอลล่า นำไปสู่การตามไล่ล่าสาดกระสุนไม่ยั้ง ทางรอดเดียวคือต้องร่วมมือกันหลบหนีเอาชีวิตรอด และหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สังหารหมู่ครอบครัวเอลล่า เพื่อล้างแค้นให้สาสม 


                                                              


เวลา 14.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย” (Hunter Killer) เมื่อกัปตันเรือดำน้ำของกองทัพเรือสหรัฐ ได้พบข้อมูลลับว่ากำลังจะเกิดการรัฐประหารขึ้นในรัสเซียที่อาจจะเป็นตัวก่อจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่สาม พวกเขาต้องยับยั้งไม่ให้เกิดขึ้น ด้วยเรือดำน้ำเพียงลำเดียวในการหยุดสงคราม


                                                                  


เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 9  (Chicago P.D. Season 10 EP.9)” : หลังจากการค้นพบที่น่าตกใจ ทีมงานกรมตำรวจชิคาโก้ก็เริ่มเข้าใกล้ ฌอน โอนีล พร้อมค้นหาหลักฐานทุกเศษเสี้ยว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะป้องกันไม่ให้ลูกชายของเขาออกจากคุก เขาจึงจ้างทนายความมากฝีมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad