ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 19 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 19 ธ.ค.



                                                                             


 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย (Timeline)” : เรื่องราวของทีมนักสำรวจไฟแรง กลุ่มนักศึกษาสายประวัติศาสตร์ นำทีมโดย คริส จอห์นสตัน ขุดเจาะโบราณสถาน เพื่อศึกษาอดีตและบำรุงรักษาอารยธรรมโบราณ พวกเขาถูกวัตถุลึกลับบางอย่าง ดูดทะลุมิติข้ามเวลากลับไปยังอดีตสู่ศตวรรษที่ 14 ติดอยู่ในสงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่ระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ 


                                                                


เวลา 20.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit)” : เรื่องราวของ เนลส์ ค็อกซ์แมน ผู้ชายวัยกลางคนรักครอบครัวและรักชีวิตสันโดษ ทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แล้วลูกชายของเขากลับถูกฆาตกรรมโดยเจ้าพ่อค้ายาเสพติด เมื่อชีวิตที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาได้เลือกเส้นทางแห่งการชำระบาปและการล้างแค้น เนลส์ ได้ออกไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลทีละคนๆ โดยอาศัยความรู้ ความเข้าใจของการฆ่าคนจากนิยายฆาตกรรม 


                                                               


เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 7  (Chicago P.D. Season 10 EP.7)” : เมื่อหลักฐานที่สามารถดำเนินการได้ปรากฏต่อ ฌอน โอ นีล ในที่สุด อัพตัน และทีมก็ทำงานวางแผนอย่างรัดลุมเพื่อสร้างคดีที่เป็นความลับ พวกเขาค้นพบว่า ฌอน เป็นคนที่เข้าใจยากและอันตรายมากกว่าที่คาดไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad