ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 8 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 8 ก.ย.


                                                                                     



 เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก (A Bad Moms Christmas)” :  เรื่องราวความวายป่วงของสามเพื่อนสาว เอมี่ , กิกี้ , คาร์ล่า ครั้งนี้จะดับเบิ้ลคูณสองขึ้นเมื่อพวกเธอต้องรับมือ คิดหากลยุทธ์เหนือชั้นเพื่อต่อกรกับเหล่าคุณแม่ของตัวเอง ที่ได้เดินทางมาเยี่ยมพวกเธอในช่วงคริสต์มาสพร้อมกับต้องการจะจัดงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลให้ได้มันส์สุดเหวี่ยงกันไปข้างหนึ่ง


                                                                                    



เวลา 20.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย (Skyfall)” : เรื่องราวของสายลับรหัส 007 ามว่า เจมส์ บอนด์ หลังจากเขาและทีมปฏิบัติภารกิจผิดพลาด จนเขาขอวางมือวงการสายลับไปพักหนึ่ง บอนด์ ต้องกลับมาอีกครั้งในสภาพฝีมือตก หลังได้รับข้อมูลว่าอดีตสายลับ MI6 สุดโหด นามว่า ซิลวา เขาต้องการวางแผนให้ตัวเองถูกจับกุม และหาจังหวะฆ่า เอ็ม หัวหน้าปฏิบัตการหน่วย MI6 เพื่อแก้แค้น


                                                                                     



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “400 days (ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก)” : เรื่องราวของนักบินอวกาศ 4 คนที่มีปมส่วนตัวแตกต่างกันไป ได้รับภารกิจให้ใช้ชีวิตอยู่ที่แคปซูลใต้ดินเป็นเวลา 400 วันเพื่อทำการทดลองจำลองสถานการณ์บนห้วงอวกาศ และเมื่อพวกเขาขึ้นมาบนดิน โลกทั้งใบที่เขาเคยรู้จักกลับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งพวกเขาก็ไม่แน่ใจว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจ หรือโลกภายนอกที่พวกเขาไม่เจอเป็นเวลานานถูกหายนะเข้าครอบงำจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad