ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 4 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.


                                                                                  



 เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ (City of Ember) : เรื่องราวของนครที่ชื่อ เอ็มเบอร์ หานครที่ไม่มีใครเคยเห็นดวงตะวัน แสงสว่างเดียวที่ใช้แบ่งเวลากลางวันและกลางคืน ก็คือแสงสว่างจากหลอดไฟ ในเมือง เอ็มเบอร์ นครแห่งนี้ถูกก่อตั้งขึ้นพร้อมกับคำทำนายที่ว่าเมื่อเมืองมีอายุครบ 200 ปี หายนะจะบังเกิด ผู้กล้าจะต้องตามหากล่องแห่งปริศนาที่ภายในบรรจุแผนที่คำทำนายที่จะปกป้องเมืองจากหายนะครั้งสำคัญ แต่ไม่เคยมีพลเมืองคนใดใส่ใจกับคำทำนายนี้


                                                                              



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนอึดต้องกลับมาอึด (RED)” : เรื่องราวของสายลับรุ่นเดอะ ฟรงค์ โมเซส หลังรับใช้ชาติมาทั้งชีวิต และคิดเกษียณอย่างสงบ กับ ซาร่า หญิงสาวบ้าน ๆ ธรรมดา ที่กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะทางการได้ส่งมือดี วิลเลี่ยม คูเปอร์ เจ้าหน้าที่ไฟแรง มาเก็ แฟรงค์ ที่เคยเป็นทรัพย์สินของชาติ เพราะเขาอันตรายเกินจะปลดประจำการ


                                                                                     



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี ตอนที่แรก (Alex Raider Season 2 EP.1)” : อเล็กซ์ พยายามจะทิ้งความทรงจำเกี่ยวกับภารกิจมรณะไว้ที่พอยต์บลังค์ ใช้ชีวิตวัยรุ่นกับเพื่อน ๆ เที่ยวพักผ่อนที่ชายฝั่งคอร์นิช แต่เมื่อศัตรูเก่าปรากฏตัว เขาพบว่าตัวเองถูกลากกลับเข้าสู่โลกแห่งสปายอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad